Ban Giám đốc cùng với công đoàn viện ITIMS tổ chức Buổi “tổng kết cuối năm” và như thường lệ là đưa ra 10 sự kiện nổi bật của ITIMS trong năm 2007.

 

10 sự kiện nổi bật của Viện ITIMS

trong năm 2007

Ban Giám đốc cùng với công đoàn viện ITIMS tổ chức Buổi “tổng kết cuối năm” và như thường lệ là đưa ra 10 sự kiện nổi bật của ITIMS trong năm 2007.

Vào lúc 3h chiều ngày 1/2/2008, trong không khí ấm cúng của ngày tết, của mùa xuân, đến dự buổi tổng kết có Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ viện ITIMS.

Thay mặt BGĐ viện, PGS.TS. Vũ Ngọc Hùng, Phó Giám đốc viện ITIMS lên khai mạc buổi họp mặt cuối năm và giới thiệu qua về qui chế mới của trường về chế độ tiền lương cho cán bộ.

Tiếp đến,  GS.TSKH. Thân Đức Hiền,  Giám đốc viện ITIMS Thay mặt BGĐ viện lên chúc tết toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ viện và tổng kết 10 sự kiện năm 2007.

“Kính chúc toàn thể Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, cùng toàn thể cán bộ ITIMS, các NCS, các học viên và gửi lời chúc tới các cựu học viên, NCS và cán bộ ITIMS đang công tác ở xa một năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công”

Năm 2007 là năm mốc đánh dấu 15 năm chặng đường ITIMS đã đạt được, một năm có nhiều thành công với ITIMS về mọi mặt như Khoa học, đào tạo, hợp tác quốc tế, giải thưởng uy tín,…Sau đây là 10 sự kiện tiêu biểu đã được Ban giám đốc và cán bộ viện bầu chọn:

1.      ITIMS tổ chức sinh nhật lần thứ 15: Buổi lễ được tổ chức long trọng và thành công tốt đẹp.

2.      ITIMS đã tổng hợp và xuất bản được 2 cuốn sách mới: “Kỷ yếu – ITIMS 15 năm những chặng đường” và “Tuyển tập tóm tắt các công trình khoa học 2003-2007” của ITIMS trong 5 năm gần đây(số lượng các bài báo và tạp chí tăng gần gấp đôi so với 10 năm trước).

3.      ITIMS có thêm 1 Phó Giáo sư trẻ là TS. Phạm Thành Huy, viện Phó viện ITIMS.

4.    Nhiều đề tài được triển khai tại ITIMS (đặc biệt là một số đề tài cấp nhà nước).

5.      Các NCS đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình: 2 NCS Nguyễn Thành Long và  Tạ Văn Khoa đã bảo vệ thành công Luận án Tiến Sĩ. Các NCS khác ở nước ngoài như Nguyễn Đức Minh cũng đã xuất bản được nhiều bài báo Khoa học Quốc tế có uy tín…

6.      Nhiều cán bộ trẻ đã chính thức đảm nhận biên soạn giáo trình và giảng dạy.

7.      Hội nhập 100% về trường ĐHBKHN.

8.      ITIMS đã được sửa chữa và sơn lại mới tinh, khang trang hơn.

9.      ITIMS vẫn giữ được truyền thống sạch đẹp, ngăn nắp và nét Văn Hóa ITIMS.

10.  Mọi người ai cũng khỏe mạnh, công tác tốt, ăn mặc đẹp hơn.

Nhân dịp xuân Mậu Tý 2008 xin kính chúc toàn thể các cán bộ ITIMS  hiện đang công tác ở trong và ngoài nước, các bạn cựu học viên, học viên cao học ITIMS một năm mới an khang thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống và trong nghiên cứu khoa học.

Thân ái.
Công đoàn ITIMS.