Sáng nay, ngày 15/04/2021,Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ Công bố Quyết định Công nhận Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020 – 2025 và công bố các quyết định bổ nhiệm 22 chức danh GS, PGS năm 2020. Trong số 2 tân GS, 20 PGS thì có 01 GS. Nguyễn Phúc Dương (Giám đốc Viện ITIMS) và 03 PGS là cựu học viên cao học, NCS của Viện Đào tạo Quốc tế về Khoa học vật liệu (ITIMS), một đơn vị có truyền thống về đào tạo và NCKH của ĐHBKHN.

PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội chia sẻ niềm vui với các “từ chìa khóa”: Tự hào và biết ơn; Khát vọng và trách nhiệm.

“Tập thể lãnh đạo Nhà trường cam kết sẽ có những chính sách để các tân GS, tân PGS có điều kiện nghiên cứu, phát huy nội lực. Đất lành chim đậu. Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ là đất lành hội tụ những cánh chim đầu đàn thực hiện xuất sắc những nhiệm vụ của Đảng, Chính phủ, Nhà nước giao phó.” – PGS. Huỳnh Quyết Thắng chia sẻ.

Lễ bổ nhiệm chức danh GS Nguyễn Phúc Dương năm 2021

Hiệu trưởng và Chủ tịch Hội đồng Trường chúc mừng 2 tân Giáo sư. Ảnh: Duy Thành

Lãnh đạo Trường chúc mừng 20 tân Phó Giáo sư. Ảnh: Duy Thành

Các cán bộ Viện ITIMS chúc mừng GĐ Viện ITIMS, tân GS Nguyễn Phúc Dương

Trân trọng cảm ơn lãnh đạo Nhà trường, đại diện 22 tân GS, PGS năm 2020, tân GS. Nguyễn Đức Toàn xin hứa sẽ đóng góp công sức để xây dựng Trường Đại học Bách khoa thân yêu ngày càng phát triển.

Chúc mừng Giám đốc, tân GS. Nguyễn Phúc Dương Viện ITISM nói riêng và các GS, PGS trường Đại học Bách Khoa Hà Nội nói chung luôn thành công trên con đường khoa học và sự nghiệp đào tạo nhân tài cho đất nước.

Trích dẫn: hust.edu.vn