Năm 2019, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội có 6 nhà giáo được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận đạt tiêu chuẩn GS và 26 nhà giáo đạt tiêu chuẩn PGS, chiếm tỉ lệ khá cao so với các trường ĐH trên cả nước (74 GS và 349 PGS).

Điều rất mừng là trong 32 chức danh GS, PGS của Trường ĐHBKHN bổ nhiệm năm 2020 thì Viện ITIMS vinh dự có 3 cán bộ biên chế được phong tặng chức danh đó là GS. Nguyễn Đức Hòa, PGS. Bùi Thị Hằng, PGS. Đặng Thanh Lê.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội – chúc mừng 32 tân GS, PGS; Đồng thời khẳng định: Đây không chỉ là sự ghi nhận của Nhà nước, Bộ GD&ĐT đối với những đóng góp của cá nhân các nhà giáo, mà còn là thành tích và niềm vinh dự chung, là sự khẳng định về uy tín chuyên môn của cá nhân các thầy cô giáo và của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Chính sự đóng góp của các thầy cô đã tạo nên uy tín của nhà trường, góp phần tạo nên thứ hạng của Trường ĐHBK Hà Nội trên các bảng xếp hạng uy tín quốc tế.

 Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ bổ nhiệm chính thức ngày 16/01/2020 cho các GS, PGS Trường ĐHBKHN:

PGS.TS Hoàng Minh Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng 32 tân GS, PGS năm 2019 của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội

PGS.TS Hoàng Minh Sơn bày tỏ mong muốn các tân GS, PGS tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với chức danh được công nhận, đam mê hơn nữa trong nghiên cứu, giảng dạy, tiếp tục khẳng định vị thế của ĐH Bách khoa Hà Nội trong khu vực và thế giới.

Tin từ HUST.