Loading...
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ VỀ KHOA HỌC VẬT LIỆU (ITIMS)2023-10-25T07:53:39+00:00
ITIMS Building

NGHIÊN CỨU VÀ ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO

Viện ITIMS đã và đang khẳng định đẳng cấp quốc tế của mình trong các hoạt động đào tạo (thạc sỹ và tiến sỹ) và nghiên cứu khoa học.

VỀ ITIMS

Viện Đào tạo Quốc tế về Khoa học Vật liệu (ITIMS) do Bộ Giáo dục & Đào tạo thành lập vào tháng 12 năm 1992 và trực thuộc trường Đại học Bách khoa Hà nội từ tháng 12 năm 2004.  Viện đảm nhiệm các chức năng bao gồm đào tạo sau đại học, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực khoa học vật liệu (Vật liệu điện tử).

Trong quá trình xây dựng phát triển, Viện ITIMS đã và đang khẳng định đẳng cấp quốc tế của mình trong các hoạt động đào tạo (thạc sỹ và tiến sỹ) và nghiên cứu khoa học. Các thạc sỹ và tiến sỹ đào tạo tại Viện ITIMS đã được các trường đại học nổi tiếng trên thế giới tiếp nhận làm nghiên cứu sinh cũng như sau tiến sỹ.

Chi tiết >>

ITIMS
0
30 năm phát triển
0
Hơn 350 bài báo ISI
0
Đào tạo hơn 50 Tiến sĩ
0
Đào tạo hơn 300 Thạc sĩ

SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA

Leaflet KTVDT-CNNN 2023_header

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC BÁCH KHOA 2023

CHƯƠNG TRÌNH KỸ THUẬT VI ĐIỆN TỬ VÀ CÔNG NGHỆ NANO (MEN)

Chương trình kỹ thuật vi điện tử và công nghệ nano (MEN) được thiết kế theo định hướng ứng dụng và nghiên cứu nhằm trang bị cho người học các kiến thức về vật liệu điện tử, vật lý bán dẫn, thiết kế và sản xuất vi mạch tích hợp cũng như công nghệ màng mỏng, phòng sạch để nghiên cứu giải quyết các vấn đề về linh kiện bán dẫn, thiết bị điện tử và hệ thống vi cơ điện tử. Sinh viên sau khi học sẽ trở thành các chuyên gia hàng đầu về thiết kế, chế tạo vi mạch và các thiết bị điện tử-bán dẫn. Dễ dàng có được công việ trong quản lý, vận hành và xử lý dây chuyền sản xuất thiết bị điện tử hoặc nghiên cứu phát triển R&D. Cơ hội việc làm luôn rộng mở đối với kỹ sư kỹ thuật vi điện tử và công nghệ nano trong các nhà máy sản xuất vi mạch, linh kiện điện tử-bán dẫn, pin mặt trời, công nghệ hiển thị màn hình, chip LED…

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN SINH

ĐÀO TẠO

NGHIÊN CỨU

HỢP TÁC

HỆ THỐNG PTN SAHEP PHỤC VỤ NGHIÊN CỨU – VẬT LIỆU

TIN TỨC – SỰ KIỆN MỚI

Go to Top